Nằm tại tầng M trong khu phức hợp căn hộ và văn phòng cao cấp Sông Hồng Land, 165 Thái Hà, LEO FITNESS CENTER là một trong những câu lạc bộ thể dục thể thao hiện đại nhất Hà Nội, với nhiều tiện ích đồng bộ, cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Leo Fitness Center đáp ứng mọi nhu cầu về luyện tập và là giải pháp hoàn hảo nhất mang đến sức khoẻ, vẻ đẹp hình thể, phong cách sống năng động, tích cực cũng như tinh thần sảng khoái mỗi ngày cho bạn.

+84 90 667 71 65

info.leofitnesscenter@gmail.com

Tầng M 165 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Đăng ký tập thử miễn phí

    Lựa chọn dịch vụ tập luyện


    VÌ SAO CÀNG LẠNH CÀNG NÊN ĐI TẬP GYM?

    VÌ SAO CÀNG LẠNH CÀNG NÊN ĐI TẬP GYM?

    Thời tiết trở lạnh thường khiến mọi người hay có thói quen “lười” đến phòng tập. Nhưng bạn lại không biết tập gym khi trời lạnh lại rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là còn tăng khả năng đốt mỡ lên tới 15 lần. Chi tiết hơn về lợi ích của việc tập gym khi trời lạnh cũng như những lưu ý khi tập hãy cùng Leo Fitness Center khám phá kỹ hơn trong bài viết dưới đây:

    1. Vì sao nên đi tập gym khi trời lạnh

    Tập gym khi trời lạnh có thể làm tăng khả năng đốt mỡ lên đến 15 lần

    Tăng khả năng đốt mỡ gấp 15 lần

    Theo một cuộc nghiên cứu của tạp chí Y học New England đã chỉ ra rằng, khi tập thể dục trong thời tiết lạnh sẽ giúp cơ thể phải làm việc nhiều hơn để điều hòa thân nhiệt, tăng khả năng đốt mỡ lên đến 15 lần.

    Cải thiện sức khỏe tim mạch

    Tim là bộ phận quan trọng của cơ thể, khi trời lạnh tim luôn phải hoạt động nhiều hơn để máu được lưu thông đều đặn đến tất cả các bộ phận của cơ thể. Chính vì thế, những bài tập gym giúp tim khỏe mạnh, tăng sức bền như cardio, hits sẽ rất thích hợp để tập luyện trong những ngày thời tiết lạnh như hôm nay đó.

    ☄Tăng cường hệ miễn dịch

    Thời tiết thay đổi là thời điểm rất dễ mắc phải những căn bệnh như ho, cảm, sổ mũi, đau đầu. Hoạt động thể thao sẽ giúp tăng cường hệ miễn dịch, tăng lớp rào bảo vệ giúp cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh ổn định.

    2. Những lưu ý khi tập gym trong mùa lạnh

    Những lưu ý khi đi tập gym trong mùa lạnh

    Theo kinh nghiệm của các HLV, khi tập gym trong thời tiết này bạn cần tuân theo một số nguyên tắc quan trọng sau đây:

    Làm ấm cơ thể bằng các bài tập khởi động trước khi tập

    Trước khi bước vào bài tập nặng, bạn cần làm ấm cơ thể bằng các động tác khởi động kỹ. Hãy giành khoảng 10 phút để khởi động cơ thể thật kỹ nhé!

    Cung cấp đầy đủ nước cho cơ thể

    Hãy đảm bảo cơ thể được cung cấp đủ nước trước, trong và sau khi tập. Bởi mất nước không chỉ làm cơ thể bạn cảm thấy mệt mỏi hơn mà còn làm giảm hiệu quả của buổi tập. Tránh xa những loại nước uống có ga, cồn ra nhé bởi chúng sẽ làm nhão cơ bắp một cách nhanh chóng.

    Trang phục tập luyện

    Thời tiết hơi lạnh nên bạn cần chú ý mặc ấm một chút, không nên mặc quá mát mẻ để tránh bị lạnh. Trong lúc tập nếu cơ thể nóng hơn thì bạn có thể bỏ bớt quần áo ra, lau ngay mồ hôi toát ra để tránh bị cảm lạnh nhé.

    Tắm bằng nước ấm để đảm bảo an toàn

    Sau khi tập bạn không nên vội vàng đi tắm luôn mà hãy nên để cơ thể nghỉ ngơi, trở về trạng thái hoạt động bình thường rồi mới tắm. Hãy tắm bằng nước ấm sau tập để không bị cảm lạnh nhé.

    No Comments

    Post A Comment